CHUẨN BỊ GÌ KHI CHỤP ẢNH CƯỚI TẠI ĐÀ LẠT

Đà Lạt vẫn luôn là điểm dừng chân đầy mong đợi của các cặp đôi, bởi nơi đây luôn mang nét trữ tình lãng mạn tựa nàng thơ đang nhớ nhung da diết một người. Những album hình ngoại cảnh chụp tại Đà Lạt để lại cho người xem một nỗi xuyến xao khó tả, đẹp như bức họa được vẽ nên bởi một vị họa sĩ tài ba.

Đến Đà Lạt chụp ảnh cưới, ngoài việc chuẩn bị kinh phí rủng rỉnh, bạn còn cần phải lên kế hoạch một cách kỹ càng. Từ chọn cho mình một studio uy tín, địa điểm chụp hình phù hợp, thời gian và lịch trình cụ thể rõ ràng cho đến chỗ ở và phương tiện đi lại để có một chuyến đi suôn sẻ hơn.

Lựa chọn studio chụp ảnh cưới

Bạn hãy tìm một studio uy tín với giá cả phải chăng để cùng mình lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời. Hãy tham khảo các dịch vụ trọn gói, bao gồm cả chụp ảnh, trang phục, trang điểm cho đến những công việc chuẩn bị khác. Điều này sẽ giúp bạn chủ động hơn trong quá trình chụp ảnh cưới, cũng như tiết kiệm thời gian và tiền bạc.

Lựa chọn trang phục hợp với tiết trời Đà Lạt

Vì thế, hãy lưu ý việc lựa chọn trang phục để không bị lạc quẻ giữa thời tiết nơi đây. Bạn có thể thỏa thích diện những bộ đồ mùa đông ấm áp, những chiếc hôn được ghi lại trong màn sương trắng xóa cũng thật ngọt ngào biết bao. Chụp hình ngoại cảnh ở Đà Lạt, bạn sẽ có được những trải nghiệm mới tuyệt vời, để rồi mai sau khi nhìn lại, sẽ mỉm cười nhìn nhau ấm áp.

Lên kế hoạch di chuyển giữa các địa điểm chụp ảnh cưới

Đà Lạt có rất nhiều địa điểm đẹp và nên thơ, thế nhưng phải chọn điểm dừng chân đúng mùa. Chẳng hạn như vào mùa Xuân hãy đến Hồ Xuân Hương hay những cánh đồng hoa bát ngát, mùa Hạ đừng nên tìm tới những hàng thông vì nó chẳng thể xanh mát rì rào, mùa thu nếu có thể đừng bỏ lỡ hàng phong rụng lá, và khi Đà Lạt về Đông, đừng quên tận hưởng cái lạnh thấu xương và khung cảnh huyền ảo tựa bồng lai tại thung lũng tình yêu,…

Hãy tìm hiểu lịch trình di chuyển và những phương tiện mà bạn có thể sử dụng để đi lại giữa những địa điểm chụp hình cưới, bạn sẽ có những khung hình tuyệt vời.

Chỗ ở khi đến Đà Lạt chụp ảnh cưới

Trước khi đến Đà Lạt, bạn nên tìm hiểu những Homestay, khách sạn hay nhà nghỉ bình dân để không phải bỡ ngỡ khi đặt chân đến nơi này, nhất là trong những dịp cuối tuần hay lễ tết. 

Tùy vào chi phí bạn có thể chuẩn bị, hãy lựa chọn chỗ ở một cách hợp lý để chuyến đi chụp ảnh cưới thêm phần thú vị. Đừng quên liên hệ với Helen Bridal để có những shoot hình nên thơ tại thành phố ngàn hoa này nhé.

----------------------

Gói chụp Hồ Cốc

Chỉ với : 8.900.000 VNĐ

SẢN PHẨM ẢNH :

01 Album cao cấp 30x30cm - 30 trang

01 Túi da đựng album

01 hình lớn chất liệu gỗ cao cấp 60x90cm

Trả toàn bộ file gốc & file chỉnh sửa

DỊCH VỤ NGÀY CHỤP

02 Váy cưới , 02 vest , 01 áo dài tùy chọn hoặc trang phục thường ( tự chọn )

Makeup , làm tóc , hoa cầm tay

QUÀ TẶNG

Tặng 05 hình bày bàn tiệc

Tặng 01 DVD full HD lồng nhạc

Tặng chi phí đi lại , vé vào điểm chụp

Giảm 20% dịch vụ ngày cưới



 


Các bài viết khác
Hotline: 0935359365