ĐÀ LẠT VÀ NHỮNG CUNG ĐƯỜNG MANG VẺ ĐẸP VƯỢT THỜI GIAN

Mỗi lần đến với xứ sở sương mù, người ta lại một lần được ngẩn ngơ trước cảnh sắc tuyệt vời mà mẹ thiên nhiên ban tặng cho nơi đây. Những rừng thông bát ngát, những mặt hồ gió lặng, sắc hoa nở rộ đua nhau vươn lên đón nhận ánh nắng mặt trời,… Đà Lạt bao năm rồi vẫn vậy, vẫn đẹp xinh, vẫn lung linh và vẫn tạo cho con người ta một cảm giác trữ tình.

Hồ Xuân Hương

Thời gian dù có trôi đi thật nhanh, cuốn theo sự thay đổi của thiên nhiên, đất trời, thế nhưng Hồ Xuân Hương vẫn thế, vẫn ở đó như đợi chờ những bản tình ca. Hồ Xuân Hương gợi cho ta một cảm giác nhẹ nhàng, dịu dàng với những làn gió mơn man thổi nhẹ trên mặt hồ, đượm về bao nỗi nhớ, cuộn về tựa cơn mơ.

Chụp ảnh cưới tại Hồ Xuân Hương, bạn có thể đắm chìm trong cõi mộng, cho ra đời từng bức ảnh làm thổn thức biết bao trái tim. Những cặp đôi khi đến với nơi này, đều như cảm thấy thấu hiểu nhau hơn và chia sẻ với nhau nhiều hơn…

Thung lũng tình yêu

Những cặp tình nhân khi đến với Đà Lạt, chẳng mấy ai mà nỡ bỏ lỡ dịp ghé thăm thung lũng tình yêu. Nơi đây như là một chứng nhân cho tình yêu đôi lứa. Thả hồn nhìn theo vẻ đẹp non nước hữu tình, hay ngồi tựa lưng bên gốc cây đa cũng là một gợi ý không tồi cho những bức ảnh cưới. 

Đẹp nhất tại thung lũng tình yêu có thể nói là đồi Vọng Cảnh vào mùa hoa Mimosa khoe sắc. Bạn sẽ không khỏi thổn thức khi đững giữa bạt ngàn hoa, với cái lạnh se se ở Đà Lạt chắc chắn sẽ khiến bạn không khỏi ngẩn ngơ.

Núi Lang Biang

Nổi tiếng với câu chuyện tình yêu đẹp đẽ tại xứ sở sương mù của nàng H’Lang và chàng K’Lang, núi Lang Biang đã trở thành biểu trưng của tình yêu bền chặt. Chính vì vậy, khi đến với Đà Lạt chụp ảnh cưới, các cặp đôi sẽ chẳng thể nào bỏ qua được điểm dừng chân đầy ý nghĩa này. Ở phía chân núi là nơi cư ngụ của đồng bào K’Ho, lưu giữ nhiều nét văn hóa của đồng bào Tây Nguyên, nền văn hóa đặc sắc và nhiều điều thú vị.

Bạn có thể ngắm nhìn dòng suối Vàng mát lành từ trên đỉnh núi Lang Biang, kết hợp với những dải sương mù mang đôi chút kỳ bí và thơ mộng, dòng suối cứ như một tuyệt tác khiến con người ta tưởng mình đang ở cõi tiên.

Làng Cù Lần

Lại là một địa điểm gắn liền với những câu chuyện thời xa xưa, Làng Cù Lần là ngôi làng mang tên của một chàng trai có tên Cù Lần – đắm say trong tình yêu với một cô gái, từ đó ôm mộng rời thành phố lên rừng nhặt lá cây để xây thành thiên đường tặng người mình yêu. Rung động trước tấm lòng của chàng trai, cô gái đã theo chàng lên rừng để sống những tháng ngày tươi đẹp. 

Nơi đây có rất nhiều thứ cũng mang tên Cù Lần, chẳng hạn như con vật có đôi mắt đèn tròn lay láy vừa giống khỉ mà lại vừa giống gấu trúc, hay lá cây Cù Lần chuyên để cầm máu các vết thương,… Làng Cù Lần như một không gian văn hóa cao nguyên thu nhỏ, có những hàng cây xanh, hồ nước trong lành, những bức tượng điêu khắc độc đáo hay nhưng ngôi nhà rông.

Bạn có thể ghi lại những bưc ảnh cưới đậm chất thiên nhiên và văn hóa tại nơi này.

Đà Lạt không chỉ có vậy, nơi đây còn có rất rất nhiều địa điểm du lịch – chụp ảnh cưới đáng để đặt chân. Có thể kể đến là trường Cao Đẳng Sư Phạm Đà Lạt, nhà ga, nhà thờ Con Gà, Dinh Bảo Đại hay vườn hoa thành phố,…

Chọn Đà Lạt làm nơi chụp ảnh cưới sẽ giúp bạn tận hưởng được không gian nên thơ tại nơi này. Cùng Helen Bridal lên lịch trình đến Đà Lạt ngay thôi!

----------------------

Gói chụp Hồ Cốc

Chỉ với : 8.900.000 VNĐ

SẢN PHẨM ẢNH :

01 Album cao cấp 30x30cm - 30 trang

01 Túi da đựng album

01 hình lớn chất liệu gỗ cao cấp 60x90cm

Trả toàn bộ file gốc & file chỉnh sửa

DỊCH VỤ NGÀY CHỤP

02 Váy cưới , 02 vest , 01 áo dài tùy chọn hoặc trang phục thường ( tự chọn )

Makeup , làm tóc , hoa cầm tay

QUÀ TẶNG

Tặng 05 hình bày bàn tiệc

Tặng 01 DVD full HD lồng nhạc

Tặng chi phí đi lại , vé vào điểm chụp

Giảm 20% dịch vụ ngày cưới


 


Các bài viết khác
Hotline: 0935359365