ĐẾN ĐÀ LẠT VÀO MÙA NÀO ĐỂ CÓ ALBUM HÌNH CƯỚI ĐẸP

Đà Lạt nên thơ đủ để viết nên những câu chuyện trữ tình lãng mạn. Thế nhưng, làm thế nào để chọn đúng thời điểm tới Đà Lạt để ghi lại những dấu ấn tuyệt vời.

Đà Lạt là thế, mùa nào cũng có những cung đường đủ để làm du khách thấy ngẩn ngơ. Dù là Hạ, Thu, Đông hay lúc trời vừa vào Xuân chúng ta cũng có thể chọn được địa điểm thích hợp để check-in, nhất là trong những dịp trọng đại như chụp ảnh cưới.

Đà Lạt vào Xuân

Đến với Đà Lạt vào mùa Xuân, những tưởng bản thân như lạc vào chốn thiên đường trong vắt. Mùa Xuân chào đón du khách lữ hành phương xa bằng cái lạnh se se, cái nắng nhẹ nhàng, tiếng gió vi vu và màn sương không ngủ. Đà Lạt vào Xuân khiến người ta mê mẩn bởi những rặng cây nảy lộc đơm chồi. 

Ta say trong hương của đất trời, chìm trong nỗi xuyến xao khi cùng người ấy ghi lại những khoảnh khắc đẹp trong vườn hoa bát bát ngát, những chú chim ca hát tựa đón mừng mùa cũ, người xưa.

Mùa này, để có những bức ảnh cưới đẹp, bạn có thể đến Hồ Tuyền Lâm, khu du lịch Trúc Lâm Viên, đồi Trà Cầu Đất, thung lũng tình yêu,..

Đạ Lạt mùa ve sầu râm ran

Hạ về, Đà Lạt đượm buồn lắm những cơn mưa, mỗi sớm mai thức dậy nơi đây chìm trong làn sương mù hư ảo. Những bức hình cưới tại Đà Lạt có thể ghi lại khoảnh khắc những cặp đôi như đứng trên màn mây trắng xóa. Chẳng lấy gì làm lạ khi một thành phố cao nguyên với con đường đất đỏ có những hàng thông xanh gió mát rì rào. 

Đà Lạt mùa hè chẳng hề nắng gay gắt như ở thành phố Hồ Chí Minh, bạn có thể tìm về đây trốn nóng lặng ngắm những cơn mưa rào. Những bức hình cưới dưới màn mưa nhẹ nhẹ hay mỗi buổi bình minh cùng nhau ngắm nhìn những hàng phượng tím cũng là một gợi ý ngọt ngào của các cặp đôi sắp cưới. 

Đạ Lạt mùa thu lá đổ

Mùa Thu Đà Lạt nhuộm vàng cả thiên nhiên đất trời khi những hàng phong bắt đầu đổ lá tựa như ở miền đất Canada xa xôi. Đà Lạt e thẹn ẩn trong những vạt nắng nhạt màu, cứ thế chạm vào mối duyên của người thi sĩ. Hồ Tuyền Lâm vẫn vậy, vẫn lặng im giữa đất trời, đẹp một cách trữ tình da diết. Ghi lại một vài bức ảnh cưới tại Đà Lạt vào mùa Thu, bạn sẽ cảm thấy nơi đây thật bình yên và êm dịu nhưng vẫn đủ để làm lòng người đắm say.

Mùa Hạ tại Đà Lạt cũng là mùa nở rộ của những bông hoa dã quỳ, cũng là khi chúng ta cảm nhận được cảnh sắc yên bình tại Linh Quy Pháp Ấn, những dải hoàng hôn tím cứ thế trải đều trên khắp bầu trời Hồ Xuân Hương và bạn sẽ thật sự bất ngờ trước cảnh rừng núi trùng điệp nơi cao nguyên lộng gió.

Mùa Đông Đà Lạt vẫn rạng ngời như cô gái tuổi 20

Khi những cơn mưa rào chẳng còn lui tới, những vạt nắng chẳng còn hanh hao, tiết trời nhẹ nhẹ thay màu, nhường chỗ cho những cơn gió lạnh, đó là lúc mùa Đông về. Mùa Đông, Đà Lạt rét mướt rất thích hợp để diện những bộ trang phục ấm áp ra đường dạo chơi. Nếu đã cảm thấy nhàm chán bởi những áo quần xúng xính mát mẻ như khi ở Sài Gòn, bạn hãy đến Đà Lạt để tự thưởng cho mình một bộ ảnh cưới thật độc đáo trên mảnh đất cao nguyên. Mùa Đông, Đà Lạt càng thêm da diết, cái cảm giác lạc vào chốn mù sương, nắm chặt tay nhau bước trên những con đường lộng gió, có lẽ sẽ khiến những người yêu nhau thêm gắn kết, những người xa lạ tự nhiên cũng trở thành quen.

Đà Lạt vào Đông vẫn rất náo nhiệt và tưng bừng, lễ hội ngàn hoa rực rỡ, những hàng mimosa cứ thế vươn lên chực chờ sự xuất hiện của ánh nắng mặt trời. Đừng bỏ lỡ cảnh sắc tươi đẹp ở công viên thành phố, ở hồ Than Thở, đồi Mộng Mơ hay thách Pren khi đến Đà Lạt vào mùa trở gió.

Nếu đã lỡ yêu Đà Lạt ngay từ những lần đặt chân đầu tiên, hay khát khao được ghi lại khảnh khắc đẹp nhất của cuộc đời tại xứ sở đẹp xinh này, hãy để Helen Bridal cùng bạn biến điều đó thành hiện thực.

----------------------

Gói chụp Hồ Cốc

Chỉ với : 8.900.000 VNĐ

SẢN PHẨM ẢNH :

01 Album cao cấp 30x30cm - 30 trang

01 Túi da đựng album

01 hình lớn chất liệu gỗ cao cấp 60x90cm

Trả toàn bộ file gốc & file chỉnh sửa

DỊCH VỤ NGÀY CHỤP

02 Váy cưới , 02 vest , 01 áo dài tùy chọn hoặc trang phục thường ( tự chọn )

Makeup , làm tóc , hoa cầm tay

QUÀ TẶNG

Tặng 05 hình bày bàn tiệc

Tặng 01 DVD full HD lồng nhạc

Tặng chi phí đi lại , vé vào điểm chụp

Giảm 20% dịch vụ ngày cưới

 


Các bài viết khác
Hotline: 0935359365