CHỤP HÌNH CƯỚI TẠI STUDIO THEO PHONG CÁCH HÀN QUỐC

Những album hình cưới mang phong cách Hàn Quốc nhẹ nhàng luôn là xu hướng trong những năm gần đây. Bạn sẽ cảm nhận được sự tinh tế trong từng bức ảnh, qua từng cử chỉ của nhân vật, từ đó khung hình trở nên sống động và gây thương nhớ hơn. Đây là style chụp hình cưới nhẹ nhàng và đơn giản, bên cạnh đó lại còn tiêt kiệm được thời gian và chi phí nên vẫn là lựa chọn hàng đầu của giới trẻ.  

 

Chụp hình cưới tại studio

Khác với những bức ảnh cưới ngoại cảnh được chụp cùng thiên nhiên cây cỏ, những bộ ảnh chụp ở studio sẽ mang đến cho bạn cảm giác tinh tế đến lạ thường. Những cử chỉ trau chuốt, cách tạo dáng đơn giản nhưng chẳng hề nhàm chán đã khiến các cặp đôi mang thần thái ngút trời. Phù hợp cho những ai bận rộn và thích sự chân thật nhẹ nhàng, chụp hình cưới tại studio chưa bao giờ là hết hot và ngày càng có nhiều sự phá cách, sáng tạo theo thời gian.

Chụp hình cưới tại studio theo phong cách Hàn Quốc

Chắc hẳn bạn cũng đã từng khát khao được sở hữu một bộ ảnh cưới đẹp như mơ tựa idol Hàn Quốc được phát hành trên các trang mạng. Vậy thì còn chần chừ gì nữa, hãy chọn ngay một studio uy tín để dựng nên một album ngọt ngào.     

Chụp hình cưới theo phong cách Hàn Quốc luôn giúp các cặp cô dâu chú rể thể hiện được nét thanh tao và tinh tế, với tông màu ấm áp hay dịu nhẹ, bạn sẽ có thể linh động thay đổi trang phục để tạo sự phá cách và đa dạng cho những bức hình. Nếu bạn là người theo đuổi trường phái thanh lịch và nhã nhặn, thì đích thị studio chính là lựa chọn phù hợp nhất để ghi lại dấu ấn đặc biệt trong đời.

Một bức ảnh cưới theo phong cách Hàn Quốc luôn đòi hỏi sự “nhập vai” của cô dâu chú rể, bởi phần hồn của bức ảnh sẽ tập trung nhiều nhất vào cảm xúc của hai người mặc không có cỏ cây hoa lá hay những biển hồ mênh mông để cùng hóa nên những bức tranh tình yêu thơ mộng.

Nêu muốn có sự sáng tạo trong những bức ảnh, bạn còn có thể…chụp ảnh ngoại cảnh ngay tại studio, bằng cách sắp đặt các đồ vật giống như đang ở bên ngoài, hoặc cũng có thể ghép một tấm hình “so deep” vào phông nền ngoại cảnh hệt như đang được du ngoạn ở những chốn bồng lai. Tất cả những điều đó, đều đã có sự sắp xêp của cả ekip chuyên nghiệp của studio, vậy nên bạn đừng quá áp lực và lo lắng, hãy thoải mái để bắt trọn từng khoảnh khắc tuyệt vời.

 

Măc dù được chụp ở studio, nghe có vẻ đơn giản nhưng hầu như các album ảnh cưới đều không có sự trùng lặp, mỗi album có một phong cách riêng, một sắc thái riêng. Chỉ cần nhìn vào những bức hình, chúng ta đã có thể cảm nhận được, lắng đọng được cảm xúc ngọt ngào của đôi lứa, sự chân thành của tình yêu và ẩn sâu trong đôi mắt là lời hứa nguyện thề bên nhau mãi mãi.

Chỉ mất khoảng một ngày là bạn đã có thể có được một bộ ảnh theo phong cách Hàn Quốc ưng ý mà không tốn quá nhiều tiền. Tuy nhiên việc chuẩn bị để buổi chụp hình trở nên suôn sẻ cũng cần được chỉnh chu, chẳng hạn như lựa chọn trang phục hợp lý, trang điểm sao cho sắc nét và tôn lên vẻ nhã nhặn tinh tế, hay…lựa chọn một studio uy tín với giá cả phải chăng chẳng hạn. 

----------------

CHỤP ẢNH CƯỚI TẠI STUDIO THEO PHONG CÁCH HÀN QUỐC

2.500.000 vnđ

02 hình lớn 60x90cm

05 hình bàn tiệc

Trang phục : 2 váy + 2 vest

Trang điểm + làm tóc

Trả toàn bộ file gốc + chỉnh sửa.

3.900.000 vnđ

SẢN PHẨM ẢNH :

01 Album cao cấp 20x30cm - 20 trang

01 Túi da đựng album

01 hình lớn 50x70cm

Trả toàn bộ file gốc & file chỉnh sửa

DỊCH VỤ NGÀY CHỤP

02 Váy cưới , 02 vest , 01 áo dài tùy chọn hoặc trang phục thường ( tự chuẩn bị )

Makeup , làm tóc , hoa cầm tay

QUÀ TẶNG

Tặng 05 hình bày bàn tiệc

Tặng 01 DVD full HD lồng nhạc

Tặng chi phí đi lại , vé vào điểm chụp

Giảm 20 % dịch vụ ngày cưới

Liên Hệ: 0935359365

5.200.000 vnđ

SẢN PHẨM ẢNH :

01 Album cao cấp 30x30cm - 20 trang

01 Túi da đựng album

01 hình lớn 60x90cm

Trả toàn bộ file gốc & file chỉnh sửa

DỊCH VỤ NGÀY CHỤP

02 Váy cưới , 02 vest , 01 áo dài tùy chọn hoặc trang phục thường ( tự chuẩn bị )

Makeup , làm tóc , hoa cầm tay

QUÀ TẶNG

Tặng 05 hình bày bàn tiệc

Tặng 01 DVD full HD lồng nhạc

Tặng chi phí đi lại , vé vào điểm chụp

Giảm 20 % dịch vụ ngày cưới  

 


Các bài viết khác
Hotline: 0935359365