CLASSIC BLUE - BẮT “TREND” MÀU CƯỚI 2020

Màu sắc chủ đạo của trang phục cưới cũng là một trong những điều quan trọng để có một album hình tuyệt vời. Nếu như chưa biết chọn màu gì cho váy cưới của mình khi chụp ảnh cưới theo phong cách Hàn Quốc tại studio, hãy thử “bắt trend” với màu xu hướng năm 2020 – Classic Blue (Xanh cổ điển).

Dưới đây là những lý do bạn nên lựa chọn màu xanh cổ điển cho trang phục chụp ảnh cưới của mình

Váy cưới màu xanh cổ điển tạo sự nền nã và nhã nhặn

Màu xanh cổ điển cũng là sắc màu rất hợp với chụp hình cưới theo phong cách Hàn Quốc tại Studio. Chỉ cần chọn phông nền nhẹ nhàng là bạn đã có thể thả ga để có những khung hình đẹp. 

Classic Blue – là màu sắc mang đến cho chúng ta một cảm giác cổ điển và hoài niệm về quá khứ. Bạn có muốn một bộ ảnh cưới thật trang nhã với hình ảnh cô dâu chú rể ngọt ngào trên phông nền màu trắng gold hiện đại và đẳng cấp hay không? Ngoài ra phông nền màu trầm Dusty và mù Pastel thanh lịch cũng sẽ làm bộ ảnh của bạn thêm thanh lịch và nổi bật.

Váy cưới màu xanh cổ điễn dễ kết hợp với các phụ kiện

Bạn đang có ý định tô điểm cho bản thân bằng một số phụ kiện hay đồ trang sức, thế nhưng chua biết phải làm thế nào để có sự kết hợp hoàn hảo với bộ váy cưới của mình. Màu xanh cổ điển là màu sắc rất dễ phối với các màu khác, cho dù các phụ kiện đó có màu nền nã nhẹ nhàng hay rực rỡ lung linh, thì chiếc váy cưới màu xanh cổ điển vẫn luôn thu hút.

Màu xanh cổ điểm đem đến cảm giác dễ chịu

Khi nhìn vào bức ảnh cưới, điều đầu tiên bạn cảm nhận là gì? Đó là hình ảnh ngọt ngào của cô dâu và chú rể, là khung cảnh thơ mộng và nên thơ, hay sự dễ chịu của sự hài hòa về màu sắc? Màu xanh cổ điển là màu được giới trẻ ưa chuộng và mang đến cảm giác dễ chịu và bình yên. Nếu bạn muốn có những khung hình thật nhẹ nhàng nhưng vẫn nổi bật được hình ảnh của cặp đôi thì đừng bỏ qua màu Classic Blue này nhé!

Màu xanh cổ điển là màu kết dính tình cảm của cặp đôi

Bạn có biết màu xanh cổ điển là màu sắc tượng trưng cho tình cảm bền chặt hay không? Classic Blue thể hiện sự tin cậy và ấm áp, là sự bền chặt của tình yêu đôi lứa. Xanh cổ điển không chỉ phản chiếu nhịp sống hiện tại mà còn khiến người ta hướng về tương lai vững chắc. Chính điều này đã khiến màu “trend” của năm 2020 mang đến sự rung cảm với mọi người, đặc biệt là những cặp tình nhân đang khát khao một mái ấm yên bình. 

Classic Blue không chỉ mang những ý nghĩa đời thường, mà còn thể hiện con đường mà toàn nhân loại đang hướng đến. Khi cổ điển tượng trưng cho truyền thống và những điều trong quá khứ, xanh lại là màu sắc biểu lộ tầm nhìn trong tương lai. Điều đó khiến cho xanh cổ điển gợi nên cho chúng ta sự giao thoa của thời khắc, hòa trộn giữa những điều cũ xưa và hiện đại.

Bắt “Trend” màu cưới năm 2020 để có một bộ ảnh cưới tuyệt vời và lãng mạn bạn nhé!

 


Các bài viết khác
Hotline: 0935359365