KINH NGHIỆM CHỤP HÌNH CƯỚI TẠI STUDIO THEO PHONG CÁCH HÀN QUỐC

Một album hình cưới thật sống động và thể hiện được cảm xúc ngọt ngào là khát khao của bất kỳ ai, có những người thích được hòa mình cùng thiên nhiên với núi non hùng vĩ, có người tìm về những miền biển hoang sơ để tận hưởng khoảnh khắc ngọt ngào, thế nhưng có những người lại thích sự chân thật nhẹ nhàng nhưng không kém phần thanh tao, nhã nhặn theo phong cách Hàn Quốc. 

Chụp ảnh cưới tại studio theo phong cách Hàn Quốc là một trong những lựa chọn hàng đầu của những cặp đôi trẻ trước khi bước vào giai đoạn hôn nhân. Vậy làm thế nào để có một album hình cưới theo phong cách Hàn Quốc đẹp tại stuido, hãy tham khảo những gợi ý dưới đây của Helen Bridal nhé!

Lựa chọn phông nền chụp ảnh

Thông thường, một bức ảnh được chụp tại studio theo phong cách Hàn Quốc sẽ có phông nền một màu hoặc có sự phối hợp các gam màu với nhau một cách hợp lý. Hãy chọn cho mình gam màu yêu thích để có một bức ảnh chân thực và hài hòa hơn. Bạn có thể lựa chọn màu cam, đen, hồng, xanh, trắng, xám,… cho bộ ảnh của mình. Tuy nhiên, hãy tham khảo thêm ý kiến của ekip chụp ảnh để có sự kết hợp ngọt ngào hơn.

Lựa chọn trang phục lung linh

Khác với chụp hình ngoại cảnh, trang phục chụp hình cưới tại studio thường là váy cưới và áo vest lịch lãm hoặc trang phục tự chọn phù hợp. Việc chụp ảnh cưới với váy cô dâu và áo vest sẽ giúp những bức hình lan tỏa được những thông điệp yêu thương. Trang phục của cô dâu và chú rể nên có sự hài hòa với nhau và phù hợp với phông nền đã chọn. 

Váy cưới của cô dâu nên được tô điểm bằng các hoa văn, họa tiết nổi bật để làm điểm nhấn cho bức hình và tạo cảm hứng cho quá trình chụp ảnh của cặp đôi. Có một ưu điểm khi chụp hình tại studio đó là không kén màu sắc trang phục, vì thế nên bạn có thể thỏa sức biến đổi những bộ cánh của mình. Tuy nhiên, chú rể hãy ưu tiên mặc vest có màu đậm, đen, trơn hoặc sọc để kết hợp với trang phục của cô dâu tốt hơn.

Hãy chuẩn bị cho mình nhiều trang phục khác nhau để tạo nên thật nhiều bức ảnh lung linh và đa dạng, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với bộ ảnh cưới theo phong cách Hàn Quốc này đấy!

Đối với trang phục đời thường, bạn có thể lên ý tưởng độc đáo bằng cách sử dụng trang phục nghề nghệp, đồ đôi phá cách dễ thương, hay trang phục cổ trang cũng là một gợi ý hay ho mà giới trẻ thời nay khá ưa chuộng.

Phong cách trang điểm

Chụp ảnh cưới theo phong cách Hàn Quốc thường tôn lên nét đẹp nhẹ nhàng và tinh tế, vì thế cô dâu nên lựa chọn phong cách trang điểm Hàn Quốc nhã nhặn. Những bức hình sẽ trở nên tự nhiên hơn khi lối trang điểm phù hợp với trang phục của các cặp đôi, tuy nhiên bạn cũng đừng quên tạo nên điểm nhấn cho gương mặt của mình, đừng trang điểm quá nhẹ nhàng vì hình ảnh của bản thân có thể sẽ bị mờ nhạt.

Chú rể cũng nên trau chuốt đôi chút cho gương mặt và làn da của mình để có những bức hình đẹp và sống động hơn.

Bí kíp tạo dáng cực xinh

Trước khi chụp ảnh cưới, bạn hãy tự định hình cách tạo dáng của mình và người bạn đời, thử tạo dáng ở trước gương để có một bức hình đẹp nhất. Chụp hình cưới tại studio theo phong cách Hàn Quốc không quá khó khi tạo dáng, chỉ cần nhìn nhau một chút đắm say, một chiếc hôn nhẹ diu dàng, ngồi tựa lưng vào nhau nhìn về một hướng xa xăm hay đùa giỡn trong không gian ấm áp,…là đã đủ để có một album hình lung linh hết nấc. 

Hãy giữ cho cơ thể được thoải mái, tự tin, đừng quá hồi hộp dẫn đến cứng nhắc trong quá trình tạo dáng. Nên nhớ, tự nhiên là đỉnh cao của những bức hình đẹp!

Chụp hình cưới tại studio theo phong cách Hàn Quốc sẽ giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời mà không phải đi tới một nơi nào đó xa xôi. Bạn còn có thể tiết kiệm chi phí, thời gian và không ngại sự thay đổi của thời tiết. Bạn đã sẵn sàng liên hệ với Helen Bridal để có một album hình cưới tuyệt vời hay chưa?

----------------

CHỤP ẢNH CƯỚI TẠI STUDIO THEO PHONG CÁCH HÀN QUỐC

2.500.000 vnđ

02 hình lớn 60x90cm

05 hình bàn tiệc

Trang phục : 2 váy + 2 vest

Trang điểm + làm tóc

Trả toàn bộ file gốc + chỉnh sửa.

3.900.000 vnđ

SẢN PHẨM ẢNH :

01 Album cao cấp 20x30cm - 20 trang

01 Túi da đựng album

01 hình lớn 50x70cm

Trả toàn bộ file gốc & file chỉnh sửa

DỊCH VỤ NGÀY CHỤP

02 Váy cưới , 02 vest , 01 áo dài tùy chọn hoặc trang phục thường ( tự chuẩn bị )

Makeup , làm tóc , hoa cầm tay

QUÀ TẶNG

Tặng 05 hình bày bàn tiệc

Tặng 01 DVD full HD lồng nhạc

Tặng chi phí đi lại , vé vào điểm chụp

Giảm 20 % dịch vụ ngày cưới

Liên Hệ: 0935359365

5.200.000 vnđ

SẢN PHẨM ẢNH :

01 Album cao cấp 30x30cm - 20 trang

01 Túi da đựng album

01 hình lớn 60x90cm

Trả toàn bộ file gốc & file chỉnh sửa

DỊCH VỤ NGÀY CHỤP

02 Váy cưới , 02 vest , 01 áo dài tùy chọn hoặc trang phục thường ( tự chuẩn bị )

Makeup , làm tóc , hoa cầm tay

QUÀ TẶNG

Tặng 05 hình bày bàn tiệc

Tặng 01 DVD full HD lồng nhạc

Tặng chi phí đi lại , vé vào điểm chụp

Giảm 20 % dịch vụ ngày cưới  

 

Các bài viết khác
Hotline: 0935359365