CHỤP HÌNH CƯỚI TẠI HỒ CỐC, TẠI SAO KHÔNG?

Cách trung tâm Thành phố Vũng Tàu khoảng 80km và cách trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 125km về phía Đông Nam, Hồ Cốc chính là một điểm đến trữ tình lãng mạn. Là một bãi biển nhỏ nhưng đậm chất nên thơ tại xã Bưng Riềng, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, đây có lẽ là một nơi lý tưởng để các cặp đôi lưu lại những bức ảnh cưới đậm chất thiên nhiên.

Dưới đây là 4 lý do nên chọn Hồ Cốc làm nơi chụp ảnh cưới

Hồ Cốc vẫn luôn đẹp xinh dù ở bất kỳ mùa nào trong năm

Với cảnh sắc hoang sơ hòa vào con nước nhẹ nhàng, êm dịu, Hồ Cốc vẫn luôn ở đó, vẫn mãi đẹp xinh theo năm tháng, mặc cho dòng chảy khắc nghiệt của thời gian. Vào những ngày năng gay gắt, bạn sẽ có thể ẩn mình trong những bìa rừng nguyên sinh mát mẻ để rồi cho ra những bức hình đậm chất tươi xanh. Hay bãi biển Hồ Cốc êm ả cũng sẽ là một lựa chọn tuyệt vời để giải nhiệt mùa hè oi bức. Còn vào những hôm mát trời, bạn có thể thỏa thích cầm tay nhau chạy dài giữa đồi hoa hẹ, hay ghi lại khoảnh khắc tuyệt diệu khi hoàng hôn vừa buông xuống tại bến Tàu Marina. 

Lưu lại nhiều kỷ niệm tuyệt vời

Đến với Hồ Cốc, không chỉ là để Check-in sống ảo, cũng không chỉ là để chụp những bức hình cưới ngọt ngào. Bạn còn có thể có những trải nghiệm tuyệt vời trước khi bước vào giai đoạn hôn nhân. Những bữa tiệc BBQ trên biển, vừa lắng nghe tiếng sóng, vừa đắm chìm trong tiếng nhạc du dương chắc hẳn sẽ khiến bạn không nỡ rời chân khỏi khung cảnh này nửa bước. Khi trời vào đêm, là lúc chúng ta dựng xuống những chiếc lều trại nhỏ xinh, cùng tâm sự về chuyện hiện tại và tương lai sau này. 

Bên cạnh đó, bạn còn có thể thuê một chiếc xe đạp đôi để cùng nhau thưởng ngoạn hết vẻ hoang sơ cùng cốc. 

Những chiếc giỏ xe chở đầy hoa phượng, ta chở mùa hè của nhau đi đâu…

Dễ dàng di chuyển đến Hồ Cốc

Nếu xuất phát từ Hồ Chí Minh, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn nhiều phương tiện để đi tới Hồ Cốc mà không tốn quá nhiều chi phí. Bạn có thể đi xe khách hay tàu thủy để đến thành phố Vũng Tàu rồi đón taxi ra Hồ Cốc theo đường mới (khoảng 20km). Hoặc nếu đi bằng xe máy, bạn cũng chỉ mất khoảng 3 tiếng là đã có thể đắm mình trong màn xanh nước bạc tại nơi này.

Nhiều món ăn, thức uống 

Nhắc đến Hồ Cốc nói riêng và Vũng Tàu nói chung, chúng ta không thể kể đến những món hải sản tươi sống và lạ miệng, thỏa lòng du khách thập phương. Bạn còn có thể làm một phóng sự cưới trên từng chặng đường, thưởng thức từng món ăn khi tay trong tay cùng người ấy. Đặc biệt, tại Hồ Cốc, việc thưởng thức những món ăn ngon sẽ không tốn quá nhiều chi phí, chỉ cần bạn chọn đúng món, đúng địa điểm.

Những món ngon nổi tiếng mà bạn nên nếm thử một lần, đó là cơm niêu Hoa Sữa, cháo bồ câu (đường Đồ Chiểu), lẩu cá đuối, lẩu cá Trương Công Định, lẩu đầu cá Bảy Giai hay bánh Canh Long Hương (Ngã ba Bà Rịa – Vũng Tàu)...

Cùng Helen Bridal lưu lại những album hình cưới tại Hồ Cốc sẽ giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời. Tham khảo gói chụp ảnh cưới tại Hồ Cốc của Helen Bridal:

------------------

Gói Chụp Hồ Cốc - Vũng Tàu

Chỉ với : 8.900.000 VNĐ

SẢN PHẨM ẢNH :

01 Album cao cấp 30x30cm - 30 trang

01 Túi da đựng album

01 hình lớn chất liệu gỗ cao cấp 60x90cm

Trả toàn bộ file gốc & file chỉnh sửa

DỊCH VỤ NGÀY CHỤP

02 Váy cưới , 02 vest , 01 áo dài tùy chọn hoặc trang phục thường ( tự chọn )

Makeup , làm tóc , hoa cầm tay

QUÀ TẶNG

Tặng 05 hình bày bàn tiệc

Tặng 01 DVD full HD lồng nhạc

Tặng chi phí đi lại , vé vào điểm chụp

Giảm 20% dịch vụ ngày cưới


Các bài viết khác
Hotline: 0935359365