MÊ MẨN THIÊN ĐƯỜNG CHỤP ẢNH CƯỚI TẠI VŨNG TÀU – HỒ CỐC

Giữa lòng Vũng Tàu nên thơ, có một Hồ Cốc mang vẻ đẹp hoang sơ và dung dị. Những bãi biển dài cát trắng và những bãi đá mộng mơ như lời gọi mời và níu chân du khách, nhất là các cặp đôi yêu nhau. Nơi đây cũng chính là thiên đường chụp ảnh cưới khiến bao người mê mẩn, tạo nên nhiều shoot hình mang cái đẹp nhẹ nhàng và có chiều sâu.

 

Nổi tiếng là địa điểm check-in sống ảo của các cặp đôi, Hồ Cốc còn là khu nghỉ dưỡng tuyệt vời cho những ai muốn hòa mình vào cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp. Cách Sài Gòn không quá xa, chỉ tầm 175km nơi đây được giới trẻ mê du lịch ví như chốn bồng lai không quá tấp nập, ồn ào.

Đến Hồ Cốc chụp ảnh cưới, người ta không chỉ thỏa sức sáng tạo nên những album lãng mạn và trong trẻo, mà còn có thể hòa vào tiếng sóng để khơi dậy những cảm xúc ngọt ngào. 

Chỉ cần bỏ ra khoảng một ngày là những cặp đôi sắp cưới đã có thể có một bộ ảnh nên thơ giữa những bãi biển dọc dài. Thời tiết tại Hồ Cốc dịu nhẹ hơn so với Sài Gòn, bạn sẽ không phải quá lo lắng về việc phải chụp ảnh giữa tiết trời gay gắt hay lạnh thấu xương. Biển Hồ Cốc vào mùa nắng đẹp miên man với những miền cát trắng cuộn tròn trong gợn sóng nhẹ nhàng. Những góc chụp với không gian bao la đầy màu sắc vào mỗi buổi hoàng hôn càng hút hồn du khách, khiến mỗi chúng ta một khi đã đăt chân tới thì chẳng thể thôi nhớ về.

Hồ Cốc có gì?

Hồ Đá Xanh

Chụp ảnh ngoại cảnh đã trở thành xu hướng trong những năm gần đây, chính vì vậy những địa điểm có vẻ đẹp hoang sơ trở thành lựa chọn số một của những người mê nhiếp ảnh. Hồ Đá Xanh tưởng như là một địa điểm quen thuộc tại Vũng Tàu, nhưng mỗi lần đến nơi đây, người ta lại luôn cảm thấy có một trải nghiệm mới, một chuyến đi mới không hề nhạt nhẽo. Khung cảnh những vách núi đá đầy nét trữ tình kết hợp với màn nước trong xanh cho ra đời những bức ảnh trữ tình lãng mạn.

Bãi biển trong xanh

Đến với Vũng Tàu nói chung và Hồ Cốc nói riêng, chúng ta không thể nào bỏ qua bãi biển miên man hàng dài cát trắng. Những tảng đá tự nhiên của bãi biển Hồ Cốc mang lại sự bình yên, tiếng sóng vỡ òa cũng khiến các cặp đôi dâng trào xúc cảm, hòa vào nhịp đếm của những nhiếp ảnh gia, để rồi cho ra muôn vàn tuyệt tác. Những bọt trắng triền miên, xô vào từng cơn gió dạt dào, yêu sao cái hình ảnh những bọt nước tung mình lên trắng xóa, nhẹ tựa hư không.

Bến tàu Marina 

Để có những bức ảnh ngoại cảnh để đời, bạn đừng bao giờ bỏ lỡ những khung hình tại bến tàu Marina. Thấm đẫm nét trữ tình và mang một nét gì đó man mác buồn chẳng khác gì xứ trời Tây, nơi đây được mệnh danh là địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất tại Hồ Cốc. Màn kết hợp giữa sự hùng vĩ của núi non và sự bao la của biển trời trên dòng sông Dinh thơ mộng, những cánh buồn phấp phới hòa vào nhịp sóng, nhịp gió càng khiến bến tàu Marina thêm phần cuốn hút và lãng mạn. Bạn sẽ không cần phải tốn phí vào cổng mà vẫn có thể lưu lại những kỷ niệm tuyệt vời vào mỗi buổi bình minh và hoàng hôn.

Đồi cừu thơ mộng

Một điểm đến tuyệt nhiên không thể bỏ lỡ của những ai yêu động vật đó chính là đồi cừu. Bạn sẽ chẳng còn phải ước ao được đặt chân tới những vùng đất xinh đẹp ở ngoại quốc với thảo nguyên xanh, bởi đồi cừu sẽ cho bạn cảm giác non nước hữu tình, nơi những chú cừu, dê, ngựa đang dạo chơi quanh những con nước xinh xinh. Không khí trong xanh và mát lành tại đây sẽ giúp các cặp đôi cảm thấy thoải mái hơn trong quá trình chụp ảnh. 

Không chỉ có vậy, Hồ Cốc còn có rất nhiều địa điểm chụp ảnh cưới cực kỳ thơ mộng, như rừng cháy mang dáng vẻ của sự kỳ bí, cánh đồng hoa hẹ điệp trùng, như con đường cát trắng nên thơ hay cây Cô Đơn đã từng được nghe trong truyền thuyết.

Nói không sai khi chúng ta cho rằng Hồ Cốc chính là một tặng phẩm tuyệt vời của tạo hóa cho các cặp đôi. Đến với Helen Bridal, bạn sẽ được thỏa sức tận hưởng và khám phá vẻ đẹp hoang sơ ở nơi đây những vẫn có thể mang về một album hình cưới chuyên nghiệp và hấp dẫn. 

------------------

Gói Chụp Hồ Cốc - Vũng Tàu

Chỉ với : 8.900.000 VNĐ

SẢN PHẨM ẢNH :

01 Album cao cấp 30x30cm - 30 trang

01 Túi da đựng album

01 hình lớn chất liệu gỗ cao cấp 60x90cm

Trả toàn bộ file gốc & file chỉnh sửa

DỊCH VỤ NGÀY CHỤP

02 Váy cưới , 02 vest , 01 áo dài tùy chọn hoặc trang phục thường ( tự chọn )

Makeup , làm tóc , hoa cầm tay

QUÀ TẶNG

Tặng 05 hình bày bàn tiệc

Tặng 01 DVD full HD lồng nhạc

Tặng chi phí đi lại , vé vào điểm chụp

Giảm 20% dịch vụ ngày cưới

 

Các bài viết khác
Hotline: 0935359365