NÊN CHUẨN BỊ GÌ TRƯỚC KHI CHỤP HÌNH CƯỚI TẠI HỒ CỐC

Chúng ta đều luôn khát khao có một album hình cưới đẹp mê hồn mà bất cứ ai nhìn vào cũng phải trầm trồ, mê mẩn. Hồ Cốc, một địa điểm không quá xa thành phố Hồ Chí Minh đang dần trở thành điểm dừng chân của biết bao cặp đôi yêu nhau, và chính vẻ đẹp hoang sơ bình dị của nơi này đã góp phần tạo nên những khảnh khắc tuyệt vời, ghi lại dấu ấn trong những khung hình xinh đẹp.

Chụp hình cưới tại Hồ Cốc không giống như những chuyến du lịch bụi, chỉ cần xách ba lô lên và đi, mà là cả quá trình chuẩn bị của rất nhiều người, từ cô dâu – chú rể cho tới ekip hùng hậu phía sau những tấm ảnh đẹp. Và để các bạn có thể tự tin hơn trước khi đến Hồ Cốc chụp ảnh cưới, Helen Bridal sẽ gợi ý một số điều cần chuẩn bị.

Lên kế hoạch chi phí

Để không quá bất ngờ và có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về mặt chi phí, các cặp đôi trước khi chụp hình cưới tại Hồ Cốc cần tham khảo giá thành để lên kế hoạch chi tiêu sao cho hợp lý. Bạn hãy lập ra một danh sách các khoản cần thiết và số tiền bản thân có thể bỏ ra cho từng hạng mục để áng chừng được chi phí cho toàn bộ chuyến đi:

  • Chi phí cho Studio

  • Chi phí trang điểm, trang phục và các phụ kiện

  • Chi phí di chuyển

  • Ăn uống và khách sạn

  • Các chi phí khác như tiền vé vào cổng chẳng hạn,…

Tuy nhiên, bạn hãy tham khảo các dịch vụ chụp trọn gói của một số studio uy tín để vừa tiết kiệm chi phí, vừa tiết kiệm thời gian chuẩn bị. Hãy liên hệ với Helen Bridal để có một album hình cưới tại Hồ Cốc siêu xinh nhưng không tốn quá nhiều chi phí bạn nhé!

Chọn thời điểm đến Hồ Cốc và tìm hiểu địa điểm phù hợp 

Hồ Cốc quanh năm đều là mùa du lịch bởi thời tiết ở đây khá dễ chịu. Nếu bạn chụp ảnh cưới vào mùa khô (khoảng tháng 5 đến tháng 10), hãy chọn bãi biển để làm địa điểm chủ đạo cho các khung hình. Bởi vào mùa này, biển rất đẹp và mát mẻ, biển lặng trong xanh khiến chúng ta có cảm giác dễ chịu và xua tan đi sự mệt mỏi trong quá trình chụp ảnh cưới. Bạn có có thể đi thuyền và thỏa sức tạo dáng giữa biển khơi để bắt những khung hình đẹp. Tuy nhiên, cũng cần cân nhắc hạn chế đến Hồ Cốc vào các ngày cuối tuần hay vào những ngày nóng đỉnh điểm.

Còn nếu đi vào mùa mưa, bạn có thể có những bức ảnh nên thơ trong khu rừng nguyên sinh, cây cối đâm chồi nảy lộc sẽ khiến cảnh sắc trở nên trong veo và mát lành. 

Lựa chọn studio phù hợp với kế hoạch chi phí

Bạn hãy tham khảo các dịch vụ chụp trọn gói của các studio để lựa chọn được cho mình một nơi ưng ý cả về phong cách chụp, chi phí, sự đa dạng của trang phục cũng như cam kết về độ chuyên nghiệp. Helen Bridal, với kinh nghiệm lâu năm trong chụp ảnh cưới sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời và chi phí phù hợp. 

Bên cạnh đó, đừng quên tìm hiểu về các khách sạn tại Hồ Cốc để tìm cho mình một nơi nghỉ chân thư giãn và thoải mái. Tại Hồ Cốc có rất nhiều resort cao cấp cho tới khách sạn, nhà nghỉ bình dân để bạn tha hồ lựa chọn. Chi phí cho resort cao cấp là từ 1 đến 3 triệu đồng một ngày một đêm, còn khách sạn, nhà nghỉ bình dân dao động trong khoảng 200 đến 800 ngàn đồng. 

Giữ cho tinh thần luôn thoải mái

Sau khi đã có sự chuẩn bị tương đối đầy đủ cho một kỳ du lịch kiêm chụp ảnh cưới tại Hồ Cốc, bạn cần giữ cho tinh thần thật thoải mái để có thể tự tin khoe sắc trước ống kính, đem đến những bức hình chuyên nghiệp và rục rỡ dưới nắng mai. Hãy trao đổi với người bạn đời về những gì bản thân đang cảm thấy lo lắng và cùng nhau giải quyêt những vấn đề phát sinh, khi đó việc tạo ra một album đẹp mê mẩn là điều không có gì khó.

Hãy tham khảo gói chụp Hồ Cốc của Helen Bridal tại đây:

Gói Chụp Hồ Cốc - Vũng Tàu

Chỉ với : 8.900.000 VNĐ

SẢN PHẨM ẢNH :

01 Album cao cấp 30x30cm - 30 trang

01 Túi da đựng album

01 hình lớn chất liệu gỗ cao cấp 60x90cm

Trả toàn bộ file gốc & file chỉnh sửa

DỊCH VỤ NGÀY CHỤP

02 Váy cưới , 02 vest , 01 áo dài tùy chọn hoặc trang phục thường ( tự chọn )

Makeup , làm tóc , hoa cầm tay

QUÀ TẶNG

Tặng 05 hình bày bàn tiệc

Tặng 01 DVD full HD lồng nhạc

Tặng chi phí đi lại , vé vào điểm chụp

Giảm 20% dịch vụ ngày cưới

 


Các bài viết khác
Hotline: 0935359365