TRẢI LÒNG CÙNG ĐẠI DƯƠNG KHI CHỤP ẢNH CƯỚI TẠI HỒ CỐC

Những con sóng điệp trùng, những hàng cây trải dài man mác cho ta cảm giác như lạc vào một không gian xanh đẹp tựa chốn bồng lai là những cảm nhận của những ai đã từng đặt chân đến Hồ Cốc. Nhắc đến Hồ Cốc là nhắc đến những album hình cưới mang vẻ đẹp trữ tình có đôi chút tĩnh lặng và bình yên…

Thế nhưng, không phải ai cũng có thể biết được những câu chuyện đằng sau cái tên Hồ Cốc, và cũng khó có thể biết được tại sao từng con sóng tại nơi đây lại như vỗ về những tiếng lòng đang xuyến xao trước ngưỡng cửa hôn nhân hạnh phúc.

Bạn có biết cái tên Hồ Cốc bắt nguồn từ đâu hay không?

Hồ Cốc hay còn gọi là Hồ Cóc là cái tên nghe thật đặc biệt, mà khi chúng ta nghe qua thì tưởng chừng như đây là một cõi lạ thiêng liêng. Truyền thuyết kể rằng, ngày xửa ngày xưa, vào một năm hạn hán lạ thường, đất đai trở nên cằn cỗi, cây cối cũng chẳng còn tươi xanh. Không thể chịu được cảnh thiên nhiên khắc nghiệt, họ hàng nhà cóc cứ thế rủ nhau lên “kiện” ông trời…

Thế nhưng, để có thể diện kiến được Ngọc Hoàng, bất kỳ ai cũng phải bơi qua biển rộng mênh mông. Chẳng hề nhụt chí, họ hàng nhà cóc không ngừng lặn ngụp, thế nhưng chẳng thể nào vượt được cửa ải nhân gian. Cảm kích trước sự quyết tâm và tấm lòng của nhà Cóc, Ngọc Hoàng đã ban xuống những hạt mưa trải khắp nẻo đường. Khi mưa xuống, vạn vật sinh sôi, ai nấy đều mừng vui trước sự hồi sinh của đất trời. Thế nhưng, lúc nhìn về khơi xa cóc chúa đã hóa đá tự bao giờ.

Cho đến nay, hòn đá đó cứ thế được người ta truyền tai nhau và gọi là hòn Cóc, và vùng biển đó cũng được đặt tên là Hồ Cóc (Hay Hồ Cốc) như sự tưởng nhớ của vạn vật đến sự hy sinh của cóc chúa năm xưa.

Hòn Cóc vẫn nằm đó, vẫn lắng nghe những tiếng sóng rì rào, vẫn cùng sẻ chia những buồn vui của người dân vùng biển, và sự tích Hồ Cốc đã trở thành một nét tâm linh thu hút khách du lịch thập phương.

Chụp ảnh cưới tại Hồ Cốc cũng chính là ghi lại dấu ấn tình yêu với đất trời, là sự trải lòng với biển cả. Bởi khi đôi lứa yêu nhau đều cần sự bền chí vượt qua thách thức gian nan để cùng nhau đi đến hết cuộc đời, cũng giống như sự quyết tâm và bền bỉ của cóc chúa vậy.

Trải lòng cùng đại dương bao la khi đến với Hồ Cốc

Những bức ảnh cưới được chụp tại Hồ Cốc luôn ẩn chưa điều gì đó lãng mạn và nhẹ nhàng. Những khoảnh khắc tuyệt vời khi đôi lứa ngồi cạnh nhau vai kề vai, tâm sự về chuyện tương lai sẽ là một trong những ý tưởng chụp ảnh tuyệt vời tại nơi đây. Sau một ngày chụp ảnh cưới mệt mỏi, bạn có thể tựa đầu vào nhau, nhìn về đại dương bao la để nói ra hết nỗi lòng. Đôi lứa từ đó cũng có thể hiểu nhau hơn, tin tưởng và yêu thương nhau nhiều hơn. 

Hồ Cốc sẽ là minh chứng tình yêu cho những cặp đôi sắp cưới, và những tiếng sóng dạt dào ngoài khơi xa sẽ chính là những lời chúc phúc mà cóc chúa, mà thiên nhiên gửi tặng cho một tình yêu bền bỉ và mãnh liệt.

Helen Bridal sẽ giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời tại Hồ Cốc trong từng khung hình đẹp và cùng đại dương bao la gửi lời chúc ngọt ngào cho tình yêu đôi lứa.

------------------

Gói Chụp Hồ Cốc - Vũng Tàu

Chỉ với : 8.900.000 VNĐ

 

SẢN PHẨM ẢNH :

01 Album cao cấp 30x30cm - 30 trang

01 Túi da đựng album

01 hình lớn chất liệu gỗ cao cấp 60x90cm

Trả toàn bộ file gốc & file chỉnh sửa

 

DỊCH VỤ NGÀY CHỤP

02 Váy cưới , 02 vest , 01 áo dài tùy chọn hoặc trang phục thường ( tự chọn )

Makeup , làm tóc , hoa cầm tay

 

QUÀ TẶNG

Tặng 05 hình bày bàn tiệc

Tặng 01 DVD full HD lồng nhạc

Tặng chi phí đi lại , vé vào điểm chụp

Giảm 20% dịch vụ ngày cưới

 


Các bài viết khác
Hotline: 0935359365