4 LÝ DO NÊN CHỤP ẢNH CƯỚI TẠI PHIM TRƯỜNG

Lời ngọt ngào trao tai, tình ngọt ngào trao tim và những bức hình ngọt ngào thì gửi trao bao kỷ niệm.

Nếu bạn muốn lưu lại những khoảnh khắc ngọt ngào và gói trọn những cảm xúc yêu thương, hãy đến với phim trường để ghi lại những khung hình lung linh và xinh đẹp. Chụp ảnh cưới tại phim trường đã trở thành xu hướng và được giới trẻ ưa chuộng hơn bao giờ hết. Dưới đây là 4 lý do tại sao nên chụp ảnh cưới tại phim trường.

Tiết kiệm chi phí

Vẫn muốn có những bức hình ngoại cảnh thật lung linh, thế nhưng điều kiện kinh tế có hạn, vì vậy bạn đã tìm tới phim trường? Chụp ảnh cưới tại phim trường, bạn có rất nhiều sự lựa chọn từ địa điểm, bối cảnh, phong cách cho tới giá cả. Thay vì đi thật xa tới những địa điểm du lịch có giá trên trời để chụp ảnh cưới, thì việc chọn phim trường làm điểm dừng chân có lẽ là một quyết định hợp với túi tiền.

Bạn chỉ cần bỏ ra một khoản phí vào cổng cũng như các chi phí chụp ảnh khác là đã có thể tha hồ có những góc chụp đẹp nên thơ. Thông thường chụp ảnh cưới tại phim trường chỉ mất khoảng một ngày và các địa điểm chụp hình cũng không quá xa nhau, vì vậy chi phí bạn bỏ ra cũng được tiết kiệm hơn rất nhiều.

Bối cảnh đa dạng

Chỉ cần nhắc đến hai chữ phim trường là chúng ta đã cảm giác nơi đây có rất rất nhiều địa điểm để ghi lại những thước phim và những khung hình đẹp. Dù phim trường đó mang phong cách cổ đại, Hàn Quốc hay đậm chất Tây Âu thì không gian của chúng cũng đủ làm bạn choáng ngợp, đi mỏi chân cũng không thể nào check-in được hết. 

Nếu chụp ở studio, bạn sẽ chỉ có thể tận dụng không gian trong nhà, chụp bên bờ biển thì bạn cũng chỉ có những bức hình trong xanh bát ngát,…điều đó sẽ gây nên sự nhàm chán cho album ảnh cưới của các cặp đôi. Thế nhưng phim trường lại là sự kết hợp của rất nhiều không gian và bối cảnh khác nhau, bạn sẽ chẳng cần phải lo hết điểm dừng chân cho những bức hình mới.

Thời tiết không còn là điều đáng ngại

Khi chụp ảnh ngoại cảnh, bạn rất ngại khi gặp phải trời mưa. Thử tưởng tượng nếu bạn đặt lịch chụp hình và thuê nơi ăn chốn ở trong vòng 2 ngày để chụp ảnh cưới, thế nhưng vừa tới nơi đã tầm tã suốt cả một ngày thì điều gì sẽ xảy ra? Thế nhưng khi đến với phim trường, bạn không còn lo ngại về vấn đề thời tiết nữa, bởi nếu trời có mưa hay nắng gay gắt, bạn có thể vào chụp trong nhà, không cần phải chờ đợi và bận tâm thêm bất kỳ điều gì tác động.

Tiết kiệm được thời gian và công sức

Thông thường mọi phim trường đều đã được bày trí một cách đầy đủ và chuyên nghiệp, thế nên bạn và ekip sẽ không cần phải lo lắng về việc chuẩn bị ánh sáng, đạo cụ hay các phụ kiện. Chỉ cần đến phim trường là ekip chụp ảnh đã có thể cho bạn ngay một bộ ảnh ngọt ngào ưng ý.

Trên đây là những lý do tại sao bạn nên chụp ảnh cưới tại phim trường và đừng quên liên hệ với Helen Bridal để có ngay một bộ ảnh cưới đẹp lung linh. 

 

 

Các bài viết khác
Hotline: 0935359365