CÙNG HELEN BRIDAL GHI LẠI NHỮNG KHUNG HÌNH THƠ MỘNG TẠI PHIM TRƯỜNG ALIBABA

Khi trái tim khắc khoải đầy yêu thương, là khi tâm hồn ta hòa vào làm một. Anh và em cứ thế nắm tay nhau đi đến cuối những con đường…

Con đường đầu tiên mà ta cùng đi qua, là con đường tình yêu ngọt ngào da diết. Và khi tình yêu đủ chín muồi, ta lại bước đến con đường hôn nhân.

Nếu muốn lưu lại những kỷ niệm yêu thương qua những khung hình tại một phim trường lãng mạn, hãy để Helen Bridal giúp bạn thực hiện điều đó. Cùng tham khảo bộ ảnh do Helen Bridal chụp lại tại phim trường Alibaba – một không gian xanh trong lòng Sài Gòn nhé!

Tọa lạc tại quận Bình Thạnh – TP.Hồ Chí Minh, phim trường Alibaba luôn là địa điểm chụp ảnh cưới lý tưởng của các cặp đôi sắp cưới. Những hàng cây bát ngát chạy dài, không gian thoáng đãng kết hợp với phong cách Vintage nhẹ nhàng, nơi đây đã ghi dấu nhiều bức ảnh tuyệt vời của những người yêu nhau.

Phim trường Alibaba cứ thế, theo thời gian vẫn luôn đẹp một cách thơ mộng bên bờ sông Sài Gòn. Thật không khó để chúng ta có thể thả hồn vào cảnh sắc tươi đẹp tại nơi đây để lưu lại những bức hình lung linh và xúc cảm.

Nếu bạn là người yêu thích sự mộc mạc, bình yên nhưng không kém phần tinh tế thì Alibaba chính là lựa chọn số một để có những tấm hình đẹp không góc chết.

Một điều đặc biệt của phim trường Alibaba là nơi đây có rất nhiều cây cối, điều đó góp phần làm bức ảnh của bạn thêm phần chân thật và sống động hơn. Không gian mát mẻ tại đây đã phần nào xua đi cái nắng oi bức của Sài Gòn, giúp quá trình chụp ảnh cưới cũng thêm phần thoải mái và dễ chịu. 

Một số địa điểm đặc sắc ở phim trường Alibaba đó là cầu tình yêu, ngôi nhà trên cây hay thác nước đổ,…

Dù là ngày hay đêm, nơi đây vẫn luôn đẹp lung linh như những câu chuyện cổ tích, bạn có thể chụp hình vào buổi bình minh khi mặt trời vừa ló dạng dưới những tán lá tươi xanh, buổi trưa cùng nắng vàng rực rỡ, hay vào ban đêm trong các ngôi nhà cổ kính đẹp xinh.

Đến với phim trường Alibaba, bạn sẽ có thể phiêu trong làn gió nhẹ nhàng, ngắm nhìn sông Sài Gòn trải dài trong không gian lãng mạn. Hãy cùng nhau đưa những khoảnh khắc đẹp vượt trùng dương để lưu lại những ngọt ngào của tình yêu đầy xúc cảm.

 


Các bài viết khác
Hotline: 0935359365