TỔNG HỢP KINH NGHIỆM KHI CHỤP ẢNH CƯỚI TẠI PHIM TRƯỜNG

Không chỉ tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức, chụp ảnh cưới tại phim trường còn giúp bạn tiết kiệm được những khoản chi phí đáng kể mà vẫn có sự đa dạng về phối cảnh. Tuy nhiên, để có thể thuận lợi hơn trong quá trình chụp ảnh, các cặp đôi đừng quên tham khảo những kinh nghiệm dưới đây từ nhà Helen Bridal.

Tìm một phim trường uy tín

Việc lựa chọn phim trường là một trong những điều quan trọng nhất, bởi đây là yếu tố có sự ảnh hưởng lớn đến chi phí, phong cách cũng như sự thoải mái của các cặp đôi. Một lời khuyên cho bạn là tham khảo sự lựa chọn từ những người đã có kinh nghiệm, hoặc hỏi ý kiến của studio nơi bạn chụp ảnh cưới để có kết quả như mong đợi.

Lên ý tưởng cho bộ ảnh cưới

Bạn thường trầm trồ khi ngắm nhìn những bộ ảnh cưới đẹp lung linh trên mạng xã hội, thế nhưng để đạt được diều đó là cả một quá trình lên ý tưởng và chuẩn bị của ekip chuyên nghiệp. Đừng quá rập khuôn rằng mình bắt buộc phải đi theo một “concept” nào đó mà hãy tự tin sáng tạo những ý tưởng phù hợp với cá tính của cả hai.

Một bộ ảnh cưới đẹp không chỉ đẹp ở bối cảnh và phong cách, mà cần đẹp cả về ý tưởng lẫn cảm xúc, vì vậy hãy suy nghĩ thật kỹ để có những bức hình tuyệt vời. 

Lựa chọn trang phục

Chụp ảnh cưới ở phim trường, bạn có thể thỏa sức tạ dáng ở rất nhiều địa điểm có không gian và cảnh sắc khác nhau. Vì thế, bạn hãy chuẩn bị cho mình một vài bộ trang phục hợp với từng bối cảnh để linh động hơn trong quá trình chụp hình. Chẳng hạn như chụp ngoại cảnh cùng thiên nhiên, hãy mặc trang phục đời thường tự do, nếu chụp trong nhà, nhất là những nơi cổ kính hãy mặc váy cô dâu kết hợp với áo vest chú rể, hoặc bạn còn có thể mặc trang phục dân tộc, trang phục cổ trang để có sự đa dạng cho những khung hình.

Chuẩn bị tâm lý

Hãy giữ tâm thế tự tin và thoải mái nhất để có những bức ảnh cưới đẹp tự nhiên. Đừng quá gò bó phong cách cũng như cảm xúc của mình, hãy hòa cùng không gian nên thơ tại phim trường để đẩy cảm xúc lên ngôi. Nếu bạn chỉ biết diễn thì album cũng sẽ chỉ một màu, vậy nên hãy nhớ rằng phải luôn đặt mình trong tâm thế tự nhiên.

Hãy cùng người mình yêu tập tạo dáng trước gương để quen hơn với việc chụp những bức ảnh ngọt ngào. Nếu trong quá trình chụp ảnh bạn cảm thấy mệt mỏi hay hồi hộp, hãy dừng lại một chút chia sẻ và tâm sự cùng nhau để cảm thấy thoải mái hơn.

Đến với phim trường, bạn sẽ không cần quá lo lắng về việc phải dãi nắng dầm mưa để có được những khung hình đẹp. Bạn sẽ có thể cảm nhận được những cảm xúc ngọt ngào nhất, tinh tế nhất trong không gian nhẹ nhàng và lãng mạn. Bạn có thể phiêu cùng gió, lắng đọng cũng mây và rực rỡ dưới nắng chiều. Phim trường luôn “hot” và luôn đón chào sự hiện diện của bạn cùng Helen Bridal, còn bạn thì sao?  

 

Các bài viết khác
Hotline: 0935359365