TOP 5 PHIM TRƯỜNG CHỤP ẢNH CƯỚI ĐẸP NHẤT TẠI HỒ CHÍ MINH

Em cứ thế luôn làm anh khờ dại

Mong nhớ hoài mê mải với tình si

Nắng cuối chiều nào đâu kịp nghĩ suy

Giấy ái ân thầm thì trong khắc khoải

(Sưu tầm)

Cuộc đời dài và rộng, để nắm tay nhau đi hết quãng đường tương lai không phải là điều dễ dàng. Để bước đến ngưỡng cửa hôn nhau, ai cũng đã từng cố gắng, thấu hiểu và nghĩ suy thật nhiều. Chính vì vậy, những cặp đôi luôn khát khao được ghi lại hoảnh khắc thiêng liêng của cuộc đời qua những bộ ảnh cưới. 

Có rất nhiều lựa chọn và địa điểm chụp ảnh cưới, từ studio, chụp hình ngoại cảnh cùng thiên nhiên đất trời cho tới những phim trường đầy đủ cảnh vật và tiện nghi. Nếu muốn lưu lại những kỷ niệm của mình, hãy thử cân nhắc top 5 phim trường chụp hình cưới đẹp tại Hồ Chí Minh.

Phim trường Alibaba

Phim trường Alibaba luôn là cái tên “hot” trong những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp, bởi giá cả và dịch vụ đa dạng ở nơi đây. Alibaba là phim trường có diện tích cây xanh lớn nhất tại Sài Gòn nên luôn được phủ dày trong màu xanh bát ngát. Chỉ mới ra mắt trong thời gian ngắn, nhưng đã gây nên một cơn sốt trong làng chụp ảnh cưới luôn được các nhiếp ảnh gia và các cặp đôi ghé thăm mỗi ngày. 

Tọa lạc ở Bình Quới, chỉ cách trung tâm TP. Hồ Chí Minh khoảng vài km, cùng với vẻ đẹp trữ tình thơ mộng, nơi đây đã giúp các cặp đôi ghi lại nhiều khoảnh khắc mê mẩn, ngọt ngào.

Địa chỉ: 1143 Bình Quới, P.28, Q. Bình Thạnh

Phim trường L’amour

Cái tên L’amour nghe thật lạ, hệt như sự độc đáo của cảnh sắc nơi đây. Đi vào hoạt động từ năm 2014, L’amour trở thành thiên đường chụp ảnh cưới của các cặp đôi với phối cảnh từ trong nhà ra ngoài trời đều rất nhẹ nhàng và xinh xắn. 

L’amour có sự đa dạng về phong cách với không gian ngập tràn ánh sáng tự nhiên, vì vậy tại đây vào mỗi buổi bình minh và hoàng hôn, chúng ta sẽ có thể hòa cùng đất trời thiên nhiên trong ngắt. Cho dù bạn là người yêu thích phong cách cổ điển hay hiện đại, lãng mạn hay trong sáng, L’amour đều có thể chiều lòng. 

Địa chỉ phim trường: Ấp BÌnh Lợi, phường Thạnh Mỹ Lợi, quận 2, TPHCM

Phim trường Paris

Được mệnh danh là châu Âu thu nhỏ giữa lòng Sài Gòn, phim trường Paris luôn thu hút những bạn trẻ có phong cách sống hiện đại và tự tin. Những bộ ảnh cưới đẹp như Tây sẽ không khỏi khiến bạn nao lòng, vì vậy nếu đang có dự định chụp ảnh cưới tại phim trường, đừng quên đến phim trường Paris nhé!

Một bộ ảnh cưới đẳng cấp và sang trọng với sự góp mặt của một chàng trai lịch lãm và một cô gái quyến rũ, quý phái sẽ không còn là điều khó khăn. Bạn và người ấy có thể thơ thẩn giữ rừng hoa Lavender, hay tựa đầu vào nhau tại ngôi nhà gỗ đã nhạt màu. Thật tuyệt vời biết bao nếu những bức ảnh cưới của bạn có thể ghi lại khung cảnh trời Tây cổ kính tại một tòa âu đài được trang hoàng bắt mắt, hay phiêu cùng thảo nguyên xanh ngắt trữ tình.

Địa chỉ phim trường: Đường Võ Chí Công, Phường Phú Hữu, Quận 9, Hồ Chí Minh, Vietnam

Phim trường Cabin 69

Vẫn là một không gian đậm chất châu Âu tại Sài Gòn, phim trường Cabin 69 cũng là một trong những địa điểm lãng mạn, ngọt ngào nhất cho các cặp đôi. Tọa lạc tại quận 9, Hồ Chí Minh, Cabin 69 không chỉ cho bạn một album hình cưới tinh tế và giàu xúc cảm mà còn là nguồn cảm hứng vô tận của các tác phẩm nghệ thuật để đời. 

Với vẻ đẹp của không gian nơi đây, phim trường Cabin 69 được xem là nơi cảm xúc thăng hoa. Với nét đặc trưng là ngôi nhà gỗ nằm bên bờ hồ mộng mơ, kiến trúc tỉ mỉ được thiết kế cẩn thận từng chi tiết, màu sắc hoàn hảo và khung cảnh nên thơ sẽ khiến bạn yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Địa chỉ phim trường: 69 Đ. Trường Lưu, Long Trường, Quận 9, Hồ Chí Minh, Vietnam

Long Island – Lâu đài châu Âu quyến rũ

Mang phong cách châu Âu cổ điển như phim trường Paris hay Cabin 69, thế nhưng lâu đàu Long Island vẫn luôn là địa điểm tuyệt vời của các bạn trẻ khi muốn tìm một địa điểm check-in. Được xây dựng vào năm 2004, nơi đây được xem là phim trường châu Âu đẹp nhất và cổ kính nhất tại Sài Gòn. Long Island hệt như một resort cao cấp với đầy đụ các dịch vụ chụp ảnh và giải trí, cũng là nơi ghi lại nhiều thước phim nổi tiếng trong và ngoài nước.

Tòa lâu đài nguy nga tráng lệ được thiết kế chỉnh chu, những bậc thang cao đều tăm tắp, những chiếc đèn chùm rọi ánh sáng vàng rực, một chiếc dương cầm mà chỉ cần nhìn thooilaf chúng ta đã tưởng như nó vang lên từng bản tình ca. Bối cảnh tại Long Island rất phù hợp để chụp ảnh cưới, với ánh sáng chan hòa, cảnh vật nên thơ với nhiều góc chụp bắt mắt. 

Địa chỉ phim trường: 173 Long Thuận, Long Phước, Quận 9, Hồ Chí Minh, Vietnam

Bạn đã lựa chọn được địa điểm để lưu lại những khoảnh khắc tươi đẹp trong đời hay chưa, đừng quên những phim trường độc đáo được nhắc đến ở trên và cùng Helen Bridal tạo nên những khung hình mê mẩn.

 


Các bài viết khác
Hotline: 0935359365