5 KIỂU TÓC ĐẸP MÊ MẨN CHO NÀNG CHỤP ẢNH CƯỚI

Phái nữ luôn mong muốn được trở nên lộng lẫy và xinh đẹp nhất trong ngày trọng đại, vì vậy họ luôn có sự chỉnh chu về phong cách, lối trang điểm cũng như trang phục của mình. Thế nhưng, để lung linh hơn trong những bộ ảnh cưới, hãy tô điểm cho mái tóc bởi mái tóc có thể giúp bạn toát lên vẻ tinh tế vã sang trọng.

Cùng Helen Bridal tìm hiểu 5 kiểu tóc đẹp mê mẩn cho nàng chụp ảnh cưới qua bài viết này nhé.

Tóc buộc một nửa kết hợp trang sức màu sáng gọn gàng

 

Nàng có thể thử kiểu tóc buộc một nửa trẻ trung kết hợp cùng một số trang sức để làm nổi bật lên vẻ đẹp nhẹ nhàng. Hãy thử gợi ý cho người giúp bạn tạo mẫu tóc và tham khảo ý kiến của họ để có sự hài hòa tổng thể.

Trang sức sáng màu sẽ giúp bạn nổi bật hơn, tuy nhiên cũng đừng chọn những loại trang sức quá rực rỡ vì sẽ khiến khuôn mặt trở nên nhạt nhòa.

Tóc búi thấp

Kiểu tóc búi thấp không chỉ thể hiện nét đẹp truyền thống mà còn tôn lên vẻ dịu dàng của nàng trong ngày chụp ảnh cưới. Đây là kiểu tóc mang hơi hướng cổ điển nên rất thích hợp nếu bộ ảnh cưới của bạn mang phong cách vintage.

Hãy linh động phối hợp mái tóc này với một chiếc khăn đội đầu chiều dài trung bình, bức ảnh của bạn sẽ toát lên vẻ nền nã mà bất cứ ai khi nhìn vào cũng không thể rời mắt. 

Nếu bạn lo sợ mái tóc này sẽ khiến bạn trông “dừ” hơn, thì một đôi bông tai phá cách cũng là gợi ý để làm tôn lên sự trẻ trung trên khuôn mặt.

Tóc tết búi thấp  

Vẫn là một kiểu tóc búi nhưng bạn hãy thử tết nhẹ nhàng để hình ảnh của bản thân thêm phần ấn tượng. Đừng quên để một vài cọng tóc lả lơi trước mặt để trông dịu dàng hơn và đặc biệt là tạo cảm giác thu nhỏ gương mặt.

Một số phụ kiện đính trên phần búi tóc cũng sẽ giúp bạn lung linh, xinh đẹp hơn rất nhiều.

Tóc uốn xoăn buông xõa tự nhiên

 

Không cần quá cầu kỳ và mất thời gian, bạn có thể tận dụng chính mái tóc uốn xoăn tự nhiên để ghi lại những khung hình rực rỡ. Kiểu tóc uốn xoăn tự nhiên này rất thích hợp trong quá trình chụp ảnh ngoại cảnh, dưới ánh nắng vàng ươm khi từng ngọn tóc buông lơi, bạn sẽ thấy những khoảnh khắc đó thật chân thật và rực rỡ.

Nếu thấy mái tóc đen có phần nhàm chán, hãy nhuộm mái tóc với những gam màu tự nhiên, chẳng hạn như màu đồng, màu hạt dẻ, xanh rêu hay nâu lạnh,…

Tóc Tết nửa đầu kết hợp với hoa

Những kiểu tóc tết luôn tạo điểm nhấn cho khuôn mặt, chính vì vậy hãy thử kiểu tóc tết nửa đầu, vừa mang nét trẻ trung vừa dịu dàng quyến rũ.Một vòng hoa nhỏ đội đầu hay phụ kiện hoa nhỏ nhắn cũng sẽ góp phần tô điểm cho mái tóc đẹp xinh.

Khi đến với Helen Bridal, các nàng sẽ không phải lo lắng về việc làm thế nào để có một kiểu tóc đẹp, bởi tất cả đều được sự tư vấn và hỗ trợ tần tình từ ekip chuyên nghiệp. Hãy chuẩn bị thật kỹ càng trên từng chi tiết để bộ ảnh cưới của bạn thêm phần chỉnh chu và đẹp đẽ.

 
Hotline: 0935359365