6 Ý TƯỞNG CƯỚI ĐỘC ĐÁO NĂM 2020

Một đám cưới độc đáo nhưng không kém phần sang trọng và tinh tế cần sự chuẩn bị một cách kỹ càng và chỉnh chu. Bạn hãy tham khảo 5 ý tưởng cưới bên dưới để có một ngày trọng đại đầy ý nghĩa nhé!

Váy cưới

Không cần phải quá gò bó với những bộ váy cưới truyền thống ngày xưa, hiện nay các nàng có thể tha hồ lưa chọn những bộ váy cưới phù hợp với phong cách và nhu cầu của mình. Năm 2020, bên cạnh màu xanh cổ điển đang tạo sóng gió, thì những bộ váy cưới lấp lánh cũng đang được ưa chuộng. Nàng sẽ trở nên thật lung linh và rực rỡ dưới ánh đèn sân khấu, tạo cảm giác sôi động cho ngày cưới.

Hoa cưới

Hoa cưới luôn mang một ý nghĩa nhất định trong ngày trọng đại, chính vì vậy việc lựa chọn hoa cưới cũng được các cặp đôi lưu ý để tâm. Bạn có thể chọn những bó hoa có màu sắc nhẹ nhàng nhưng được điểm thêm một chút màu sắc óng ánh để phù hợp với bộ váy cưới. Sự kết hợp hoàn hảo này sẽ thu hút ánh nhìn từ những người xung quanh và tạo cảm giác tự tin, thoải mái cho người đối diện.

Thiệp cưới

Hiện nay, người ta thường quan tâm đến việc làm thế nào để có một tấm thiệp cưới thật mới lạ và độc đáo. Bạn có thể đính kèm hình ảnh của cặp đôi vào thiệp cưới để thể hiện sự ngọt ngào và lới mời chân thành đến người nhận.

Menu trên bàn tiệc

Trước khi bắt đầu bữa tiệc, khách mời thường nhìn vào menu để xem hôm nay gia chủ đã chuẩn bị những món ăn đặc biệt gì. Vì vậy, bạn cũng đừng quên thiết kế một menu cưới phù hợp với bối cảnh của bữa tiệc nhé. Điều này sẽ khiến cho khách mời cảm thấy được trân trọng và đặc biệt còn tạo ch họ cảm giác thoải mái nếu có sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc của menu và màu chủ đạo của bữa tiệc nữa đấy!

Tiệc cưới ngoài trời

Khi đó, dưới ánh sáng tự nhiên, cô dâu và chú rể cũng sẽ cảm thấy dễ chịu. Bên cạnh đó tiếng nhạc cũng sẽ nhẹ nhàng hơn trong nhà, khiến cho mọi người được đắm chìm trong không gian lãng mạn.

Đám cưới thân thiện với môi trường

Năm 2020, cả thế giới đang hướng đến việc bảo vệ và cải tạo môi trường. Một đám cưới thân thiện với môi trường xung quanh, không sử dụng đũa dùng một lần, hạn chế sử dụng giấy ăn và bao bì khi không cần thiết, những chùm bong bóng cũng không được chuẩn bị,…sẽ giúp giảm thiểu rác thải ra môi trường rất nhiều. Thay vào đó, bạn có thể trang trí cho đám cưới với những chậu cây xanh ngắt, vừa tạo sắc mắc cho bữa tiệc, vừa làm cho người ta có cảm giác dễ chịu và thoải mái.

Bạn đã có ý tưởng cưới cho ngày trọng đại của mình hay chưa? Helen Bridal, nơi cung cấp dịch vụ cưới chuyên nghiệp và sáng tạo sẽ cùng bạn lên những ý tưởng tuyệt vời.

 
Hotline: 0935359365