CHỤP ẢNH NGOẠI CẢNH ĐẸP VỚI CÁCH PHỐI ĐỒ SIÊU ĐÁNG YÊU

Bức tranh lãng mạn với trời xanh, mây trắng, nắng vàng khiến chúng ta xuyên xao và luôn khát khao có một bộ ảnh cưới đẹp nên thơ tại những khung cảnh hữu tình. Thế nhưng, điều đó đòi hỏi sự kết hợp của rất nhiều yếu tố, trong đó có cách lựa chọn trang phục.

Trang phục chụp hình ngoại cảnh không hề bó buộc bạn phải theo bất kỳ phong cách nào, từ cá tính trẻ trung, truyền thống dịu dàng cho đến phá cách độc lạ, bạn đều có thể thử. Thế nhưng, cách phối đồ cũng cần phải thể hiện sự chỉnh chu, chuyên nghiệp và phù hợp với cặp đôi. 

Tôn lên nét dịu dàng truyền thống với áo dài

Tại những địa điểm mang dấu ẩn cổ điển và bình yên, trang phục áo dài là một trong những lựa chọn hoàn hảo để những cặp đôi sắp cưới có thể ghi lại dấu ấn ngọt ngào. Bên cạnh đó, áo dài còn tôn lên đường cong dịu dàng của người con gái, khiến chàng trai trở nên nhã nhặn và điềm đạm hơn. Những điều đó khiến cho những bộ ảnh cưới có sự thấp thoáng của tà áo dài trở nên tinh tế đến lạ thường.

Đặc biệt, vào những ngày nắng ráo kết hợp cùng những cơn gió nhẹ, tà áo dài thướt tha nhẹ nhàng trên từng con phố nhỏ cũng làm lòng người đắm say.

Phong cách cá tính với trang phục phá cách

Những cặp đôi cá tính và trẻ trung thường có cách phối đồ độc đáo khiến người khác phải trầm trồ. Nếu chọn phong cách cá tính, bạn có thể thoải mái biến tấu bộ trang phục của mình. Không mấy khác biệt với trang phục dạo phố, bạn còn có thể tiết kiệm một số chi phí đáng kể nếu tận dụng được trang phục, phụ kiện sẵn có.

Hãy chuẩn bị cho mình một vài bộ quần áo phù hợp để có sự thay đổi trong từng khung hình, và nhớ mang theo một đôi giày sneaker năng động nhé!

Trang phục vintage nhẹ nhàng

Những bộ quần áo mang hơi hướng vintage đã trở thành xu hướng trong những năm trở lại đây bởi trang phục vintage không quá dịu dàng truyền thống, cũng không quá phá cách năng động. Bạn có thể chụp một bộ ảnh cưới nhẹ nhàng trong khung cảnh bình yên cùng người ấy và phiêu trong hương say của đất trời. 

Với phong cách này, bạn có thể tết tóc lả lơi, trang điểm nhẹ nhàng và phối cùng một đôi giày búp bê nhỏ nhắn có màu sắc phù hợp.

Trang phục mang phong cách quyến rũ

Bên cạnh các cách phối đồ như trên, các nàng còn có thể lựa chọn cho mình một số bộ trang phục có phần quyến rũ. Một chiếc váy maxi hở lưng trần, một chiếc váy đen lấp lánh có chiều sâu cũng là một trong những gợi ý. Những chàng trai để có thể tạo nên sự hài hòa với trang phục của người thương, hãy mặc trang phục lịch lãm hơi tối màu.

Nếu theo đuổi phong cách quyến rũ, bạn hãy tô điểm cho bản thân bằng một số phụ kiện tinh tế và sang trọng như một đôi bông tai dài chẳng hạn.

Đối với chụp hình ngoại cảnh, bạn có thể tự do lựa chọn phong cách để có một bộ ảnh cưới ngọt ngào, đừng quá lo lắng về việc lựa chọn trang phục, nếu còn băn khoăn, hãy liên hệ với Helen Bridal để được tư vấn phong cách phù hợp cho cả hai.


 

Hotline: 0935359365