KINH NGHIỆM CHĂM SÓC DA TRƯỚC NGÀY CHỤP ẢNH CƯỚI

 

Những thay đổi tích cực về làn da trước ngày chụp ảnh cưới sẽ khiến các nàng trở nên tự tin và xinh đẹp hơn để có những khung hình tuyệt vời. Nếu đang lo lắng về tình trạng làn da của mình trong thời gian cận kề chụp ảnh cưới, hãy tham khảo các bí kíp dưới đây.

Một làn da nám sạm và thiếu sức sống không chỉ khiến gương mặt bạn không được tự nhiên mà còn ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý. Vậy nên, hãy chăm sóc làn da thật kỹ càng để bắt được những khoảnh khắc rực rỡ cùng người mình yêu.

1 tuần trước ngày chụp hình cưới

Để có một làn da đẹp không tì vết, bạn cần phải xây dựng quy trình chăm sóc da một cách bài bản. Nếu cứ qua loa và mặc kệ những gì xảy ra trên gương mặt, lâu dần sẽ rất khó phục hồi nét tươi tắn. 

Trong những ngày này, hãy thể hiện mình là một cô gái biết chăm chút cho sức khỏe làn da bằng cách thường xuyên làm sạch da mặt mỗi ngày. Sử dụng một miếng bông mỏng (bông tẩy trang) và chà nhẹ nhàng trên da mặt để làm sạch bụi bẩn và các lỗ chân lông, loại bỏ các tế bào chết trên da. Đừng quá mạnh tay khi vệ sinh da mặt vì điều đó sẽ khiến da bị kích thích quá mức dẫn đến xuất hiện dầu nhờn nhiều hơn.

Ngoài ra, hãy thử sử dụng nước tẩy trang để loại bỏ bụi bẩn và các lớp trang điểm còn sót lại, tiếp đó là sử dụng một chút sữa rửa mặt phù hợp với làn da của bạn để da mặt được sáng và mềm mịn hơn.

Sử dụng kem dưỡng ẩm hai lần một ngày để giữ cho làn da của bạn luôn mềm mại và được cấp ẩm đầy đủ, tăng độ đàn hồi của da và tránh tình trạng kích ứng xảy ra khi sử dụng mỹ phẩm thường xuyên. Đừng quên sử dụng một chút kem dưỡng mắt và dưỡng ẩm môi luôn tươi tắn ngọt ngào.

3 ngày trước khi chụp hình cưới

Trước khi chụp hình cưới khoảng 3 đến 4 ngày, hãy chú ý các chi tiết dù là nhỏ nhất ở trên da để trông tràn đầy sức sống hơn. Hạn chế để da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời hết mức có thể và nên thường xuyên sử dụng kem chống nắng khi ra ngoài. 

Bên cạnh đó, hãy chú ý hơn đến lông mày của bạn, cắt tỉa gọn gàng với đường nét rõ ràng, chau chuốt cho hàng mi bằng một chút dầu dừa mỗi tối để đôi mắt trông sáng, sâu và hút hồn hơn.

Ngoài ra bạn cũng đừng quên tẩy da chết cho môi vào mỗi tối để đôi môi của bạn luôn quyến rũ và ngọt ngào. 

Đêm trước khi chụp hình cưới

Tránh sử dụng những chất kích thích vì điều đó sẽ khiến làn da của bạn trở nên nám sạm và tối màu vào buổi sáng hôm sau. Đặc biệt bạn sẽ gặp phải tình trạng mất nước gây bong tróc thiếu tự tin. 

Ngủ đủ giấc, ít nhất 8 tiếng vào đêm trước ngày cưới để đến địa điểm chụp hình với năng lượng tràn đầy và tinh thần thoải mái, làn da của bạn cũng trông rạng rỡ hơn rất nhiều. 

Để nổi bật hơn trong ngày chụp ảnh cưới, bạn hãy tô điểm thêm cho bản thân bằng cách chuẩn bị một bộ móng với màu sắc phù hợp.

Ngày chụp hình cưới

Cuối cùng thì cũng đến ngày trọng đại, chắc hẳn bạn sẽ hồi hộp và lo lắng vì chưa biết làm thế nào để trở nên thật xinh đẹp. Trước khi đến địa điểm trang điểm, bạn hãy làm sạch da mặt tại nhà để tiết kiệm được nhiều thời gian.

Bạn hãy chọn chuyên gia trang điểm phù hợp với phong cách mình hướng tới để có thể có vẻ ngoài hoàn hảo nhất. Điều đó sẽ giúp bạn an tâm và thoải mái tinh thần hơn trước khi bắt đầu lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời.

Helen Bridal hy vọng bạn sẽ có một làn da tươi tắn và rạng rỡ nhất để tự tin chụp những bức hình thật lung linh.



 

Hotline: 0935359365